Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Rèn luyện sức khoẻ với xe đạp thể thao

Xã hội ngày càng phát triển, con người càng bận rộn với nhiều tất bật của công việc, hầu như nhiều người không thể chăm sóc cho chính bản thân của mình vì không có thời gian, hoặc lười nhác. Số ít người cũng đã cố gắng ăn uống thật tốt, đến các phòng tập, phòng gym để rèn luyện sức khỏe của mình. Nhưng phần đông số người còn lại không có thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe. 
xe-dap-tap-the-duc

Bạn đã từng lựa chọn cho bản thân phương pháp tập thể dục ngoài trời như đi xe đạp, tập ngoài công viên, nhưng giờ đây, môi trường ngày càng thay đổi, không khí ngày càng ô nhiễm bởi bụi bẩn, khói xe và kể cả tai nạn giao thông….Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn sản phẩm xe đạp tập của chúng tôi? Thật tiện lợi vì bạn không phải ngán ngẩm những cơn mưa bất chợt, đường phố đông đúc, tai nạn giao thông và khói bụi ô nhiễm làm cản trở việc tập luyện của mình. 


xe-dap-tap-the-duc

Bạn có thể luyện tập tại nhà với xe đạp tập, ngoài việc tiết kiệm thời gian cho việc luyện tập, sản phẩm còn giúp bạn giảm cânmột cách nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết kế xích hình elip chuyển động êm ái, nhẹ nhàng, không hề gây ra một tiếng động nhỏ. Yên ngồi vừa vặn với người tập, giúp thay đổi nhiều tư thế cũng như tạo điều kiện cho nhiều đối tượng luyện tập kế cả người lớn và trẻ em, thiết kế bàn đạp không trượt đảm bảo trong quá trình tập luyện. Máy được trang bị đồng hồ hiển thị các thông số: Tốc độ, thời gian, nhịp tim và lượng calo tiêu hao. Không chỉ vậy sản phẩm xe đạp tập được thiết kế khung sườn chắc chắn, phối hợp nhiều động tác lên vùng bụng, chân, đùi…đốt cháy lượng mỡ thừa và tiêu hao calo một cách nhanh chóng. Núm kháng lực dùng để thay đổi lực quay của bánh đà, hoạt động theo nguyên tắc mức kháng lực càng cao bánh đà càng siết chặt làm cho bánh đà duy chuyển chậm hơn và tiêu tốn nhiều lực hơn. 

xe-dap-tap-the-duc

Bạn sẽ có được một đường cong gợi cảm, là một người phụ nữ quyến rũ, một thân hình cơ bắp đối với nam giới, huyết mạch lưu thông, làm tan mỡ trong máu, bài trừ các độc tố ra khỏi cơ thể. Xe đạp tập rất nhỏ gọn, có bánh xe duy chuyển, tiện cho việc cất giữ và không tốn nhiều diện tích ngôi nhà của bạn. 

Nguồn: Maytheduc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét