Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Các bước trở thành một người mẫu thể hình

Không giống như các đối tác trong ngành công nghiệp thời trang, các người mẫu thể hình quảng bá hình ảnh cho một cơ thể khỏe mạnh. Do đó, người mẫu thể hình dành một số lượng đáng kể thời gian để tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Mặc dù bạn không cần phải cam kết 100% tập thể dục, bạn không nhất thiết phải là một vận động viên ngôi sao mới có thể theo đuổi sự nghiệp thú vị này. Hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu làm một người mẫu thể hình.
Tập luyện chăm chỉ và ăn uống lành mạnh
Là một người mẫu thể hình, cơ thể thực sự là nguồn thu nhập của bạn. Bạn sẽ phải giữ cho cơ thể trong điều kiện hoàn hảo để có thể thành công trong ngành công nghiệp cạnh tranh.
Người mẫu thể hình cần một vóc dáng thể thao với cơ bắp săn chắc và ít chất béo trên cơ thể. Một số nữ người mẫu thể hình có cơ thể cồng kềnh hơn so với những người khác, bạn sẽ quen với việc xác định cơ thể mình phải cồng kềnh như thế.
Tham gia một phòng tập thể hình nếu bạn chưa có. Bạn sẽ phải dành ít nhất một giờ trong phòng tập thể hình mỗi ngày, kết hợp tập thể dục tim mạch và lên sức. Nếu bạn nghiêm túc trong việc trở thành một người mẫu thể hình, bạn nên có một huấn luyện viên cá nhân để giúp bạn giữ dáng.
Chế độ ăn uống phải khoa học và lành mạnh. Chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm protein, thịt nạc, hoa quả, rau, và ngũ cốc. Không ăn thực phẩm chứa quá nhiều đường, carbohydrate, các loại thực phẩm chiên, hoặc rượu.
Không hút thuốc lá hoặc làm bất kỳ loại thuốc nào, bởi vì chúng sẽ ức chế hoạt động của bạn.
Tập thể dục có tổ chức và kỷ luật
Duy trì cơ thể của một người ẫu thể hình đòi hỏi rất nhiều sự hy sinh và lòng kiên trì. Về cơ bản, bạn sẽ được sống lối sống của một vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài thời gian hàng ngày của bạn đa phần trong phòng tập thể dục và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn sẽ có thói quen đi ngủ sớm. Giữ một chế độ ăn uống và tập thể dục sẽ giúp bạn theo dõi kế hoạch tập luyện của bạn và các thực phẩm bạn ăn.
Quản lý thời gian của bạn để bạn có đủ thời gian làm việc mỗi ngày.
tro thanh nguoi mau the hinh
3. Học cách tạo dáng
Để trở thành một người mẫu thể hình chuyên nghiệp, bạn cũng cần phải biết làm thế nào để tạo dáng trước máy ảnh, làm thế nào để tạo ra một vẻ tự nhiên và thoải mái, thành thục nhất.
Thực hành tư thế khác nhau ở phía trước của gương để tìm ra những gì đẹp và những gì không đẹp.
Thuê một huấn luyện viên người mẫu hoặc tham gia một lớp người mẫu.
Đọc tạp chí thể hình để học cách tạo dáng. Cố gắng bắt chước một số tư thế mà bạn nhìn thấy.
4. Đầu tư cho việc chụp hình
Đây là một cơ hội để bạn thể hiện tài năng của bạn đối với các nhà đầu tư. Xem xét việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp ảnh cho bạn, hoặc đầu tư vào một máy ảnh chất lượng để bạn tự update hình ảnh mình.
Các người mẫu thể hình mới nên gửi từ 6-12 kiểu hình ảnh đến nhà đầu tư.
Danh mục đầu tư của bạn cần được cập nhật mỗi vài tuần để các bức ảnh hiện tại. Nhiều ông bầu sẽ yêu cầu bạn bao gồm một bức ảnh đã được thực hiện không quá hai tuần trước để khách hàng biết chính xác kiểu tóc và cơ thể của bạn như thế nào vào lúc này.
tro thanh nguoi mau the hinh2
5. Tìm một ông bầu.
Nếu bạn muốn có được một công việc chuyên nghiệp, bạn sẽ cần phải được đại diện bởi một chuyên gia trong lĩnh vực này. Ông chủ của bạn sẽ đại diện cho bạn, thông báo cho bạn về cơ hội việc làm và giúp đỡ bạn.
Nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm một ông bầu mà bạn tin tưởng. Hãy chắc chắn để tìm ra một thỏa thuận thanh toán trước khi ký hợp đồng với một ông bầu. Gửi danh mục đầu tư và hồ sơ của bạn cho khách hàng quen tiềm năng.
6. Tìm kiếm việc làm
Bạn không cần phải chờ đợi nhà đầu tư của bạn để tìm một công việc cho bạn. Chủ động và bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách liên tục kiểm tra danh sách biểu diễn. Theo dõi trên Internet, báo chí, và tạp chí để xem những gì cơ hội việc làm có thể theo cách của bạn!
Nguồn: maytheduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét