Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Phương pháp làm đẹp da dân gian an toàn và hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, nhưng nhiều phụ nữ vẫn thích áp dụng các phương pháp làm đẹp dân gian vì nó đã được rất nhiều người áp dụng thành công, vật liệu lại hoàn toàn tự nhiên vì vậy nó tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cùng maytheduc.com tham khảo một số phương pháp khá hiệu quả từ các phương pháp làm đẹp dân gian sau đây nhé!

1. Sáp ong

sáp ong b2

Sáp ong được coi là một phương pháp làm đẹp dân gian giúp làm đẹp cực kỳ an toàn và hiệu quả. Đó là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và có tác dụng diệt khuẩn, chống oxy hóa. Sáp ong dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào da không hề hấn gì trước các yếu tố môi trường.

Bạn có thể trộn sáp ong với hoa hồng để có một loại kém an toàn hiệu quả hoặc kết hợp sáp ong với dầu thực vật để làm son dưỡng môi. Sáp ong không khó để tìm thấy trong các thành phần làm đẹp vì nó cho làn da mịn màng khỏe mạnh với đôi môi đầy đặn gợi cảm.

2. Kén tằm

kén tằm b2

Làm đẹp với cái kén tằm là phương pháp khá hiệu quả từ dân gian cổ xưa và đã được công nhận hiệu quả cho làn da. Kén tằm chứa một lượng lớn collagen, một chất dinh dưỡng chống lão hóa, làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Khi sử dụng kén tằm làm kem dưỡng da, các phân tử lụa tự nhiên nhanh chóng thấm sâu vào lớp đáy của tế bào da, cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và trẻ trung.

Để sử dụng kén tằm đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể làm như sau: cho 1 cái kén tằm vào một ly nước nóng khoảng 70 độ, để yên trong 3 phút cho đến khi kén nở mềm và lấy ra. Mặc kén vào ngón tay sau đó chà nhẹ kén tằm lên da sẽ giúp làm sạch đốm đen trên da, cho làn da mịn màng, trẻ trung.

3. Phấn hoa

phấn hoa b2
Phương pháp làm đẹp bằng mật ong

Phấn hoa chứa một lượng lớn vitamin, acid amin và enzyme tự nhiên, là một  phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả. Sử dụng phấn hoa thường xuyên không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng trẻ trung mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Theo y học phấn hoa truyền thống có vị ngọt, tính trung bình, có tác dụng bồi bổ cơ thể, ích khí. Phấn hoa rất tốt trong điều trị trầm cảm, mệt mỏi, mất ngủ, chóng mặt, suy giảm chức năng sinh lý, …. Ngoài ra, nó còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố, giúp ngăn ngừa ung thư và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

Để đạt được kết quả mong muốn, sử dụng 1-2 muỗng canh phấn hoa mỗi ngày, có thể dùng để nấu ăn, pha với nước nóng uống, ngâm rượu hoặc trộn với mật ong để ăn mỗi ngày đều được.

Với một số phương pháp làm đẹp dân gian ở trên  maytheduc.com hi vọng các bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ và an toàn cho sức khỏe.
Nguồn: maytheduc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét