Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Máy rung giảm cân viva 20 xoá tan mỡ thừa hiệu quả


Máy rung giảm cân viva 20 dựa trên nguyên lý rung cơ học, sản phẩm thiết kế kiểu dáng, màu sắc rất thể thao, và được sự nghiên cứu bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ. Tần suất rung mạnh mẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả kết hợp với tính năng dễ dàng sử dụng, di chuyển, thu xếp nhanh gọn, rất thuận tiện cho không gian ngôi nhà của bạn.
may-rung-giam-can-viva-20

Sản phẩm được lắp đặt công suất 1.5 Hp, điện áp đầu 500-200W,  phạm vi tốc độ 20-50 levels, biên độ giao động 10mm, trọng lượng tối đa người sử dụng 50kg, kích thước chiều dài 84cm, rộng 71cm đảm bảo cho người tập cân nặng cao, béo phì có phạm vi đứng thoải mái hơn, tần số 18 reps/s giúp đánh tan mỡ bụng, đùi, mông một cách nhanh chóng, màn hình hiển thị tần số rung, đo chỉ số BMI… giúp cho người tập dễ dàng quan sát.
may-rung-giam-can-viva-20

Cách sử dụng thật đơn giản, chỉ cần cắm điện vào máy, ấn nút Start là bạn dễ dàng thực hiện bài tập cho riêng mình bằng cách điều chỉnh cấp độ rung thích hợp từ bộ phận điều khiển. Ngoài ra có các chương trình bài tập mặc định trong máy bạn chỉ cần lựa chọn chương trình luyện tập phù hợp và nhấn nút Start máy sẽ tự động tăng giảm độ rung theo mức độ bạn yêu cầu.
Máy rung giảm cân viva 20 với tác dụng massage giúp cơ bắp trở nên thon gọn, săn chắc, có thể phối hợp nhiều động tác luyện tập khác nhau đem lại hiệu quả cho các cơ bắp khác trên cơ thể. Tốc độ rung có thể điều chỉnh được mức độ chậm nhất có thể giúp người già giảm cơn đau nhức, mệt mỏi cơ thể và gia tăng cảm giác an toàn khi luyện tập. 
may-rung-massage-giam-nhuc-moi

Thích hợp cho những người thường xuyên ngồi làm việc, nhức mỏi cơ bắp, những người lớn tuổi có thể làm lưu thông máu huyết, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngăn ngừa các bệnh tim mạch, chống lão hóa.
may-rung-massage-danh-tan-mo-thua
Bạn có thể massage toàn thân với máy rung giảm cân viva 20, bạn có thế massage vùng bắp đùi, vùng hông, chân, eo, vùng đùi, bụng, cánh tay. Và bạn cần nhớ kỹ rằng không nên luyện tập khi bạn đã ăn no, tránh những thức ăn không tiêu, cần uống nước để cơ thể hấp thụ đầy đủ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét